click to enable zoom
Loading Maps
We didn't find any results
open map
Your search results

รวมที่เที่ยว กิน ช๊อป แชะ ชิว ออกจากเมืองหัวหิน (ตอนจบ)

Published on November 20, 2018 by QQ

มาต่อกันที่ตลาดต่างๆ ที่มีในหัวหิน กันต่อ ก็ลองแวะไปเดินเล่นถ่ายรูปกันที่ “เพลินวาน” เป็นสถานที่แนวย้อนยุค ตลาดแอนทีค มีร้านรวงต่างๆ ของเก่าๆ สมัยเราเด็กๆ มีทั้งของกินของฝากมากมาย ถ้ายังไม่จุใจก็ให้ไปต่อที่ “ตลาดโต้รุ่ง” มีทั้งร้านอาหารที่แนะนำมากมาย และร้านต่างๆให้เลือกสรรตลอดเส้นทาง หรือหากใครอยากเดินตลาดช๊อป ชิว ชิมหน่อยๆ มีอีก 2 ที่ เป็นตลาดแนวของแฮนด์เมด คือ “ตลาดชิคาดา” หรือ”ตลาดจั๊กจั่น” และ”ตลาดมะขาม” หรือ “ตลาดแทมมารีน” ทั้งยังมีเพลงและดนตรีสดให้คุณได้ฟังกันฟรีๆ อีกด้วย

วันกลับในตอนเช้าก่อนกลับลองไปเดินทะเล”หาดหัวหิน” ยามเช้าเดินไปเรื่อยๆ จนถึงเขาตะเกียบก็ลองขึ้นไปไหว้พระทำบุญกันที่”วัดเขาตะเกียบ” ลิงค่อนข้างเยอะ ให่อาหารกันได้แต่ต้องระวังกระเป๋าให้ดี ก่อนกลับอย่าลืมไปไหว้พระที่ “วัดห้วยมงคล” ที่มีรูปเหมือนหลวงปู่ทวดที่ใหญ่ที่สุดในโลก แล้วที่รองสุดท้ายคือ “อุทยานราชภัคดิ์” ที่มีรูปเหมือนของพระมหากษัตริย์องค์ใหญ่ตั้งตระหง่าทั้ง 7 พระองค์ ที่สร้างขึ้นเพื่อเทิดทูนคุณงามความดีของทั้ง 7 พระองค์และเพื่อประกาศเกียรติคุณและสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณที่ทุกพระองค์ทำเพื่อประชาชนของพระองค์ หากร้อนมากนักก่อนกลับลองไปแวะจุ่มเท้าให้ปลาตอดเล่นที่”น้ำยกป่าละอู” ซึ่งน้ำตกแห่งนี้มีทั้งหมด 15 ชั้น แต่มีแค่ 7 ชั้นที่นักท่องเที่ยวจะขึ้นไปกัน เพราะหากเกินกว่านี้จะเจอกับช่องทางการเดินที่ยากลำบาก

หวังว่าเพื่อนๆ จะนำเอาแผนการของเราไปปรับใช้กันนะคะ ใครอยากไปไหนแวะไหนก็ลองกัน ไม่จำเป็นต้องไปครบ ถ้าไปครบทุกที่ที่เสนอก็จะถือว่าเป็นโบนัสของทริปคุณละกันนะคะ

บล๊อคหน้าเราจะมาแนะนำสถานที่เที่ยวที่ไหน อย่าลืมมาติดตามกันนะจ๊ะ

Leave a Reply

Your email address will not be published.

Powered by รับทำ seo

Translate »